3.3 นำความรู้ความสามารถทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
3.3 นำความรู้ความสามารถทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
ตัวบ่งชี้ >> นำความรู้ ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ ที่มีผลต่อคุณภาพผู้เรียน
สิ่งที่ครูปฏิบัติ >> นำความรู้ที่ได้จาก PLC /ประชุม/อบรม มาแก้ไขพัฒนาการจัดการเรียนรู้รายวิชาภาษาไทย
และพัฒนาผู้เรียนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ผลจากการปฏิบัติงาน >> นักเรียนร้อยละ 80 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาไทยสูงขึ้น เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนด
ตัวชี้วัด >> ผู้เรียนร้อยละ 70 ตามตัวชี้วัดที่ในในรายวิชาภาษาไทย กลุ่มสาระภาษาไทย ตรงตามหลักสูตร
นำความรู้ที่ได้จาก PLC /ประชุม/อบรม มาแก้ไขพัฒนาการจัดการเรียนรู้รายวิชาภาษาไทย