1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
ตัวบ่งชี้ >> มีการปรับประยุกต์ การวัดและประเมินผล การเรียนรู้ตามสภาพจริงด้วยวิธีการที่หลากหลาย เหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และนำผลการวัดและประเมินการเรียนรู้มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
สิ่งที่ครูปฏิบัติ >> มีการวัดและประเมินการเรียนรู้ด้วยวิธีการที่หลากหลาย เหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาการเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง
ผลจากการปฏิบัติงาน >> นักเรียนร้อยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยที่สูงขึ้นกว่าเดิม จากการจัดการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning
ตัวชี้วัด >>ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ผ่านตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดไว้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่มีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย