ตัวบ่งชี้ >> มีการปรับประยุกต์ การจัดทำข้อมูล สารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชาให้มีข้อมูลเป็นปัจจุบัน เพื่อใช้ในการส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ แก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
สิ่งที่ครูปฏิบัติ >> มีการจัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา เพื่อใช้ในการส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ และพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เช่น วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล จัดทำข้อมูลนักเรียนรายบุคคล จัดทำระบบดูแลช่วยเหลือ SDQ, EQ จัดทำข้อมูลสารสนเทศและเผยแพร่ข้อมูลเพื่อเป็นการให้ข้อมูลย้อนกลับแก่ผู้เรียน/ผู้ปกครอง (ผลการประเมิน ปพ.5/ระบบดูแลช่วยเหลือ)
ผลจากการปฏิบัติงาน >> นักเรียนร้อยละ 100 ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ แก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ตัวชี้วัด >> ผู้เรียนร้อยละ 100 มีข้อมูลระบบสารสนเทศของผู้เรียนเป็นรายบุคคล
จัดทำข้อมูลสารสนเทศประจำชั้นเรียนให้เป็นปัจจุบัน