1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
ตัวบ่งชี้ >> มีการปรับประยุกต์ การศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำผลมาศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาให้สูงขึ้น
สิ่งที่ครูปฏิบัติ >> ผู้เรียนได้รับการพัฒนาจากการจัดการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ด้วยกระบวนการการทำวิจัยในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของผู้เรียน
ผลจากการปฏิบัติงาน >> นักเรียนร้อยละ 90 ได้รับแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้จากการจัดการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning
ตัวชี้วัด >> ร้อยละ 90 ผู้เรียนมีผลการพัฒนาจากการวิจัยเพิ่มขึ้นตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้
สร้างนวัตกรรมการเรียนรู้ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน