1.4 การสร้างและพัฒนาสื่อนวัตกรรมเทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
1.4 การสร้างและพัฒนาสื่อนวัตกรรมเทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
ตัวบ่งชี้ >> มีการปรับประยุกต์ การสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ที่สอดคล้องกับกิจกรรม สามารถแก้ไขปัญหาในการเรียนรู้ของผู้เรียน ทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิด และสามารถสร้างนวัตกรรมได้
สิ่งที่ครูปฏิบัติ >> สร้างสื่อการสอน Power Point ประกอบการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับกิจกรรมและนักเรียนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองได้
ผลจากการปฏิบัติงาน >> นักเรียนร้อยละ 90 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่สูงขึ้นกว่าเดิมจากการจัดการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning
ตัวชี้วัด >> ร้อยละ 90 ครูมีสื่อการสอน นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ และมีทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตรงตามหลักสูตร
สื่อการเรียนการสอนที่นักเรียนสามารถศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเองได้