ตัวบ่งชี้ >> มีการปรับประยุกต์ การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ที่เหมาะสม สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียนเป็นรายบุคคล สามารถแก้ไขปัญหาการเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
สิ่งที่ครูปฏิบัติ >> มีการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
ผลจากการปฏิบัติงาน >> นักเรียนร้อยละ 90 มีความพึงพอใจต่อการจัดบรรยากาศการเรียนรู้แบบ Active Learning
ตัวชี้วัด >> ร้อยละ 80 ผู้เรียนมีความพึงพอใจต่อบรรยากาศการจัดการเรียนรู้
การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี